Cách trị mụn cám và mụn đầu đen siêu hiệu quả đến 95%.

Cách trị mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả đến 95%.Cách trị mụn cám và mụn đầu đen rất tốt đến 95%.

Da nổi mụn cám, mụn đầu đen khiến bạn khó chịu, thiếu tự tin trong giao du? Bạn đã thử nhiều biện pháp nhưng mụn vẫn quay trở lại? Hãy tìm hiểu điều trị mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả đến 95% sau đây nhé!

Mụn cám, mụn đầu đen và nguyên nhân xuất hiện



Mụn cám và mụn đầu đen là 2 bệnh lý về da mà hầu như ai cũng gặp phải. Tuy nhiên, mức độ nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào từng loại làn da và cách vệ sinh da khi bị mụn của bạn. Mụn cám, mụn đầu đen xuất hiện do lỗ chân lông bị các chất bụi bẩn và làn da làn da chết bịt kín lại. Mụn có màu trắng hay đen phụ thuộc vào mật độ tập trung của các tế bào chết. Các chấm mụn có thể xuất hiện ở khắp vùng mặt nhưng thường tập trung tại những nơi tích tụ dầu và mồ hôi như: sống mũi, cánh mũi, cằm.

Mụn cám và mụn đầu đen thường không gây thúc đẩy nghiêm trọng đến da nên nhiều người còn chủ quan và thường xuyên nặn mụn, cậy mụn khiến cho các lỗ chân lông bị tổn thương và biến thành các nốt mụn trứng cá to, khó điều trị hơn rất nhiều.. Vì vậy, để tìm ra phương pháp trị mụn cám và mụn đầu đen siêu hiệu quả nhanh là không hề đơn giản?

Chữa mụn tận gốc với công nghệ Thera Clear tại Thẩm mỹ Hồng Kông

Thấu hiểu tâm lý của chị em, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã vận dụng công nghệ Thera Clear để điều trị mụn cám mụn đầu đen, đem lại rất tốt nhanh, hiệu quả cho da, không gây đau đớn rát, đặc biệt không xâm lấn. Công nghệ này trị tận gốc mụn cám,mụn đầu đen, mang lại làn da trắng sáng và mịn màng.



Thera Clear là cách trị mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả nhất do áp dụng trị liệu ánh sáng sinh học kết hợp với lực hút chân không, giúp cho nơi bị mụn được điều trị một cách chuẩn xác. Bên cạnh đó, lực hút chân không này khi tiếp xúc với làn da còn làm cho tất cả các chất thải sinh học và vi khuẩn gây mụn, nhân mụn đã hình thành trên làn da được hút sạch ra ngoài. Sau đó, hệ thống Thera Clear sẽ phát ra nguồn ánh sáng phổ rộng để loại bỏ sạch vi khuẩn và nuôi dưỡng vùng làn da điều trị, giúp làn da mềm mịn, trắng sáng hơn rất nhiều. Với hệ thống máy TheraClear đương đại, bệnh nhân sẽ thấy ngay kết quả chỉ sau 24 – 48 giờ điều trị.

Cách trị mụn cám và mụn đầu đen bằng công nghệ Thera Clear không chỉ nhanh chóng, siêu hiệu quả mà còn tuyệt đối hoàn hảo. Công nghệ này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm chứng về chất lượng cũng như độ hiệu quả cho làn da.

Để đạt được siêu hiệu quả tốt nhất, một phương pháp trị mụn với TheraClear được chia làm nhiều lần tùy thuộc vào tình trạng mụn ở từng khách hàng, mỗi lần điều trị cách nhau 1 tuần đến 10 ngày
Tham khảo thêm: - Top cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất


EmoticonEmoticon