10 vật liệu giúp game thủ tẩy làn da chết tại nhà hiệu quả

10 nguyên liệu giúp bạn tẩy da chết tại nhà hiệu quả

Tẩy tế bào chết là tẩy đi lớp sừng trên bề mặt khiến da của bạn bị khô ráp và sạm đen. Sau khi tẩy tết bào chết bạn sẽ có làn da mềm mịn và sáng màu hơn. Dưới đây là những nguyên liệu từ thiên nhiên giúp bạn tẩy da chết tại nhà an toàn và hiệu quả nhất.

Tẩy da chết tại nhà

Tẩy da chết bằng dâu tây

Nguyên liệu:

– Dâu tây 3-5 quả

– Chanh tươi

– Sữa tươi không đường



Cách làm: Ép dâu tây lấy nước, cắt chanh lấy nước cốt và 1 muỗng lớn sữa tươi không đường. Cho hết các nguyên liệu trên vào bát trộn đều lên, sau khi rửa mặt sạch thì bôi hỗn hợp trên lên da và massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào da và dễ dàng tẩy đi tế bào chết trên mặt với lực massage của bạn và để trong khoảng 10-15 phút. Mặt nạ này có tác dụng tẩy tế bào chết, sáng mịn và se khít lỗ chân lông.

Cách tẩy da chết, tế bào chết tại nhà hiệu quả bằng dâu tây

Nguyên liệu:

– Đường nâu

– Sữa rửa mặt tùy ý

Cách làm: Cho mốt chút sữa rửa mặt cùng 2 thìa đường nâu vào lòng bàn tay và xoa đều. Dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng để lấy đi lớp tế bào chết trên da mặt, rửa lại mặt với nước sạch ngay sau đó.

Tẩy tế bào chết bằng bột yến mạch

Nguyên liệu:

– Bột yến mạch

– Mật ong

– Dấm táo

Cách làm: Trộn đều ¼ thìa café dấm táo, 3 thìa yến mạch và 1 thìa café mật ong thành hỗn hợp sau đó massage da mặt trong khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Nguyên liệu:

-Muối Tinh

– Dầu oliu

– Tinh dầu dừa

Cách làm: Cho 1 thìa dầu oliu, 3 giọt tinh dầu dừa trộn đều với  1/3 chén muối tinh thành hỗn hợp tẩy tế bào chết. Bắp hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng sau đó để da nghỉ trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn đừng quên thoa kem dưỡng ẩm cho da sau đó nhé!

Cách tẩy tế bào chết nhanh, hiệu quả bằng đường trắng

Nguyên liệu:

– Đường trắng

– Đinh hương

– Dầu mè

– Bột cánh hoa hồng

– Bột vỏ cam

Cách làm: Trộn 1 thìa bột hoa hồng, 2 thìa bột vỏ cam, ¾ chén đường, ½ chén dầu mè với nhau rồi massage da mặt. Bạn có thể dùng loại mặt này để tẩy da chết toàn thân với số nguyên liệu lớn hơn. Thường xuyên làm mặt nạ tẩy tế bào chết này để có làn da sáng mịn và tỏa hương các bạn nhé!

Tẩy tế bào chết bằng quả óc chó

Nguyên liệu:

– ¼  quả óc chó xay nhuyễn

– ¼ chén sữa chua không đường

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp và thoa lên da mặt như các cách trên.

Tẩy tế bào chết bằng mật ong

Nguyên liệu:

-Mật ong 10ml

– Dầu hạnh nhân 5ml

– Sữa chua không đường 1/3 hộp

– Nước ép nghệ tươi 5ml

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút, rửa lại với nước sạch sau đó. Không những tẩy tế bào chết mà mặt nạ này còn giúp ngăn ngừa và trị mụn rất tốt.

Cách tẩy tế bào chết bằng mật ong, tẩy da chết bằng mật ong

Tẩy tế bào chết bằng nghệ tươi

Nguyên liệu:

– Nghệ tươi xay nhuyễn

– 1 thìa café mật ong

Cách làm: Trộn đều mật ong với nghệ xay rồi dùng hỗn hợp trên massage mặt. Tế bào chết sẽ được làm sạch và những đốm thâm trên da sẽ dần mất đi để lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ.

Tẩy tế bào chết bằng trà xanh

Nguyên liệu:

-Tinh chất trà xanh 10ml

– Sữa tươi không đường 10ml

Cách làm: Trộn đều và thoa hỗn hợp này lên da để khoảng 15 phút. Mặt nạ trà xanh và sữa tươi này sẽ tẩy tế bào chết, bụi bẩn và chống lại tình trạng oxy hóa, làm giảm nếp nhăn trên da cho bạn.

Tẩy tế bào chết bằng lòng trắng trứng gà

Nguyên liệu:

– 1 lòng trắng trứng gà

– Vài giọt nước cốt chanh

Cách làm: Dùng hỗn hợp nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà thoa lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Trên đây là những nguyên liệu từ thiên nhiên giúp bạn Tẩy tế bào chết cho da tại nhà một cách an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tự tay làm được những loại mặt nạ tẩy tế bào chết từ những nguyên liệu thiên nhiên kể trên mà không sợ tốn kém. Cũng như việc bạn không lo ngại về chất lượng của những sản phẩm này. Không cần đến spa hay thẩm mỹ viện làm đẹp mà vẫn có làn da trắng hồng, mịn màng. Còn chần chừ gì mà không thử áp dụng cách tẩy tế bào chết, cách tẩy da chết hiệu quả trên đây các bạn gái nhỉ!


EmoticonEmoticon