Triệt lông nách vĩnh viễn, nách an toàn với bơ và đậu nành để đón Tết

Triệt lông nách, nách hiệu quả với bơ và đậu nành để đón Tết

Tết đã đến sau lưng rồi mà các bạn vẫn bộn bề với bao công việc, đã thế nhiều lông vùng tay, nách khiến đôi tay, đôi nách bạn kém sáng mịn, nuột nà. Đừng lo, cùng học cách tẩy lông tay, nách tự nhiên hiệu quả với bơ và đậu nành các bạn nhé.

I. Sử dụng bơ và chanh tươi triệt lông nách

Đây là cách triệt lông nách hiệu quả nhưng rất đơn giản.

Bước 1: Chuẩn bị

– 2 quả bơ chín

– 1 quả chanh



Bước 2: Chế sáp tẩy lông

– Gọt vỏ bơ, bỏ hạt và xay nhuyễn.

Quả bơ có nhiều tác dụng, nó vừa giúp triệt lông, vừa dưỡng da sáng mịn, đây là một trong những cách làm triệt lông nách.

– Đổ bơ ra bát sạch, thêm 1 thìa nước cốt chanh vào trộn đều để có hỗn hợp sền sệt.

Chỉ với bước chuẩn bị đơn giản này, bạn đã có được hỗn hợp giúp triệt lông nách an toàn rồi.

Bước 3: Thực hiện waxing

– Làm sạch và tẩy tế bào chết nách của bạn.

– Dùng thanh gỗ mỏng quết hỗn hợp bơ lên vị trí cần tẩy lông theo đúng chiều lông mọc.

– Phủ 1 miếng vải mỏng hoặc giấy chuyên dụng lên vùng da chứa sáp bơ, để khoảng 15 – 20 phút để sáp bơ bám dính chặt vào sợi lông cũng như giấy chuyên dụng.

– Sau đó, bạn giật giấy chuyên dụng ngược theo chiều lông mọc, những sợi lông xấu xí sẽ biến mất ngay sau đó.

Bạn hãy làm sạch da nhiều lần, sau đó để da khô tự nhiên và thoa kem dưỡng ẩm để da nhanh chóng phục hồi.

II. Sử dụng đậu nành tẩy lông tay cực kì đơn giản

1. Vì sao có thể dùng đậu nành để tẩy lông tay?

Theo phân tích của các nhà thực vật học cho thấy, trong hạt đậu nành hay còn gọi là đậu tương có chứa thành phần các chất hóa học sau: Protein, gluxit, canxi, magiê, các enzyme, sáp, nhựa, cellulose và các vitamin nhóm A, B1, E, D, F, D,… và một lượng axit nhỏ. Chính điều này đã giúp loại hạt này được biết đến và sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp với các công dụng chính như giảm béo, triệt lông, làm đẹp da,… Đặc biệt, lượng axit nhỏ kết hợp với các nhóm vitamin A, E có trong đậu nành khi tác động vào da sẽ hạn chế sự phát triển của lông, làm rụng các sợi lông mà không gây đau rát.

2. Cách tẩy lông tay hiệu quả với đậu nành:

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ thì sự kết hợp giữa đậu nành và bột nghệ là cách tẩy lông tay tự nhiên hiệu quả và an toàn mà bất cứ chị em nào cũng có thể áp dụng. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng triệt lông mà còn giúp da trắng sáng, mềm mịn hơn.

Bước 1: Bạn xay nhuyễn khoảng 100g đậu nành và 100g bột nghệ tươi.

Bước 2: Đổ hỗn hợp vừa xay ra bát và hòa với một chút nước sạch sao cho chúng sền sệt lại với nhau.

Bước 3: Rửa sạch vùng da nách, da tay cần triệt lông. Bạn có thể tẩy da chết trước khi triệt lông thì càng tốt, nó sẽ góp phần tăng hiệu quả triệt lông lên đó.

Bước 4:  Thoa hỗn hợp triệt lông bằng phương pháp tự nhiên lên vùng da nách, da tay. Để hỗn hợp khô trên da chừng 30 phút. Sau đó, bạn lấy 1 mảnh vải nhỏ miết hỗn hợp ra khỏi da ngược chiều lông mọc, rồi bạn rửa nách sạch với nước lạnh.

Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần lớp lông nách, lông tay của bạn sẽ được loại bỏ dần dần mà không có đau đớn gì hay tổn thương tới da nhé!

Bổ sung tinh chất làm đẹp collagen

Như vậy là bạn đã biết cách tẩy lông tay, nách hiệu quả với bơ và đậu nành để làm đẹp đón Tết rồi đó. Có được một làn da đẹp săn chắc, sáng mịn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ vì làn da giúp cho phái nữ tự tin hơn, quyến rũ hơn. Nhưng có được đôi nách thon thả, đôi bàn tay nuột nà mà lại sở hữu một làn da mặt  khô sạm và hằn nhiều nếp nhăn thì đúng là bất như ý. Trường hợp này ADIVA khuyên bạn nên dùng thực phẩm chức năng – tinh chất làm đẹp collagen ngay. Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA được nhập khẩu từ Đức nên có 4 tính năng ưu việt:

Đánh tan da khô

Cải thiện da sạm

Ngăn ngừa và giảm nếp nhăn

Tăng chất nhờn và giảm viêm khớp

Từ những tính năng đó, collagen ADIVA có 6 ưu điểm vượt trội mà nhiều bạn sau khi dùng sản phẩm làm đẹp này đều công nhận, đó là:

1. Giải pháp giúp làn da giảm khô sạm sau 7 ngày (vì có 100% Collagen Peptide đến từ Đức) và được 85% phụ nữ công nhận.

2. Giải pháp làm mờ nếp nhăn sau 4 tuần và được 94% phụ nữ công nhận.

3. Hoàn toàn không có chất bảo quản, không màu nhân tạo.

4. Rất dễ uống với hương vị trái cây tươi ngon.

5. Giải pháp đơn giản chỉ 1 lọ/ngày là đủ hàm lượng lý tưởng collagen.

6. Dạng nước đầu tiên tại Việt Nam.

Chính vì được chị em phụ nữ yêu thích và tin tưởng mà tinh chất làm đẹp collagen ADIVA được tạp chí Cosmopolitan vinh danh là Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp nổi bật nhất năm 2015 tại Lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015 (CBA15). Sản phẩm này trong năm 2014 cũng vinh dự được bầu chọn là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tốt nhất do Tạp chí Đẹp và độc giả bình chọn.


EmoticonEmoticon