Công thức trắng da cực bình an không bị dị ứng ai cũng làm được

Một làn da trắng hồng là mơ ước của anh chị em. Ngoài các biện pháp bảo vệ da thông thường, các bạn có biết cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm?

Sau đây là những cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ nguyên liệu thiên nhiên với hiệu quả cao giúp sa thải làn da thâm, xỉn màu.

Bí quyết trắng da mặt tự nhiên và trứng gà

Nguyên liệu: Lòng trắng trứng gà, chanh tươi và sữa chua

Cách làm: Bạn lấy lòng trắng trứng gà đánh đến khi bông lên, với một ít nước cốt chanh vào thêm đánh tiếp. Cuối cùng và vào hỗn hợp một ít sữa chua rồi trộn đều lên. Rửa mặt sạch bôi mặt nạ này lên mặt khoảng 15 phút với rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm chiếm được sự láng mịn với trắng hồng của làn da ngay thôi.

Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào tiếp tục đánh. Trộn đều thêm sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên da. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút sau đó rửa lại và nước ấm nhé. Hiệu quả sẽ rất bất thần đó.

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ spa tắm trắng hiệu quả hà nội tại đây

Mặt nạ nghệ

Để có mặt nạ nghệ làm trắng da tại nhà, bạn cần sẵn sàng chút nghệ, nước cốt chanh và sữa. Cho 2 thìa sữa vào bát rồi với nửa thìa nước chanh và nghệ và trộn đều. Đắp đều mặt nạ lên mặt trong 15 phút trước khi rửa sạch.

Mặt nạ mật ong và sữa

và loại mặt nạ này, bạn cần trộn đều mật ong với sữa gầy (sữa đã tách béo hoàn toàn) và đắp lên mặt trong 15-20 phút cho đến khi hỗn hợp trên mặt khô hoàn toàn. Bạn cũng có thể cho với một ít nước cốt chanh nếu muốn. Sau thời gian nói trên, bạn rửa mặt bằng nước sạch và kiểm tra hiệu quả.

Trong sữa tươi chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm thêm làm mịn da, chống lão hóa.

Sữa tươi không chỉ là một loại thức uống bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mà cùng với đó , sữa tươi không đường còn được rất nhiều chị em vận dụng để làm đẹp da.

Trong sữa tươi chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Cũng chính vì những lợi ích như vậy mà rất nhiều hãng sữa rửa mặt, sữa tắm nhiều người biết đến trên thế giới có thành phần từ sữa thiên nhiên.

Sữa tươi với mật ong

Nguyên liệu: 250ml sữa tươi không đường, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm: Cho 2 thìa mật ong với một thìa nước chanh vào một cái bát, trộn đều 2 nguyên liệu và nhau. Sau đó, cho thêm 250ml sữa tươi vào hỗn hợp trên, khuấy đều tất cả nguyên liệu. Thoa hỗn hợp lên toàn thân, liên hiệp massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm vào da. sau cùng, bạn tắm lại bằng nước sạch.

Sữa tươi với đu đủ

Nguyên liệu: 1/2 quả đu đủ chín cắt miếng, 1 thìa mật ong, 2 cốc sữa không đường.

Cách làm: Nghiền hoặc xay nhuyễn đu đủ rồi cho vào một cái túi vải buộc chặt, ép lấy nước. Cho nước ép đu đủ vào bồn tắm, hòa và sữa tươi với mật ong. Ngâm mình trong 15 phút, rồi tắm lại bằng nước ấm. Hoặc bạn có thể cho nước ép đu đủ, mật ong, sữa tươi vào một cái bát, khuấy đều hỗn hợp lên. Sau đó, thoa lên cơ thể người liên minh massage nhẹ nhàng, sau cuối bạn tắm lại bằng nước ấm.

Bạn có thể tham khảo thêm tắm trắng ở đâu tốt nhất để sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên nhất.

Sữa tươi cám gạo

Trong cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, cung cấp tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn vận dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nguyên liệu: 100g cám gạo, 300ml sữa tươi không đường, 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm: Bạn trộn đều cả 3 nguyên liệu trên lại và nhau chia thành dung dịch sền sệt. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên da, đoàn kết masage nhẹ nhàng và giữ trong khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào sâu trong da. sau cuối bạn tắm lại và nước ấm.


EmoticonEmoticon