Giảm béo toàn thân hiệu quả với các bài tập dưới nước

Không chỉ có ăn uống hay tập luyện trên cạn mới có được kết quả tốt, các bài tập dưới nước cũng là cách giảm béo toàn thân hiệu quả vào và có thể nhanh chóng xóa tan mỡ thừa trên cơ thể. Không chỉ vậy, bài tập dưới nước còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, và dĩ nhiên hiệu quả cũng cao hơn.

Giảm béo toàn thân hiệu quả và đơn giản

1. Bài tập đẩy ngửa cơ thể


Không chỉ có ăn uống hay tập luyện trên cạn mới có được kết quả tốt, các bài tập dưới nước cũng là cách giảm béo toàn thân hiệu quả vào và có thể nhanh chóng xóa tan mỡ thừa trên cơ thể. Không chỉ vậy, bài tập dưới nước còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, và dĩ nhiên hiệu quả cũng cao hơn.

giam beo toan than hieu qua


Đứng cách đối diện thanh bể bơi khoảng 1.5-2 bước chân, hai tay vịn vào thành bể. Người ngã ngiêng về phía thành, dùng tay chống đỡ, kéo ngực, đầu và mặt ngược về sau sao cho đầu sàn sàn trên mặt nước. Tạo thành một vòng cung nhỏ, giữ tư thế từ 5-10 giây rồi lặp lại khoảng 10 lần. Đây là bài tập rất tốt cho việc giảm béo bụng cũng như giảm béo toàn thân nhanh chóng và hiệu quả

2. Bài tập kéo chân

giam beo toan than


Đứng thẳng, dùng hai tay kéo chân phải lên ngang hông, vuông góc với lưng hoặc bạn cũng có thể gác 1 chân lên trên thanh bể, sau đó kéo sát người về phía chân cao này. Duy trì từ 5-10 giây sau đó trở lại tư thế ban đầu rồi đổi chân để lặp lại.

3. Bài tập vươn tay


giam beo toan than nhanh chong


4. Bài tập kéo ngược


​Hai chân dang rộng quá vai dưới nước. Tay trái nghiêng và vịn vào thành hồ, tay phải đưa lên cao, rồi ép cơ thể về phái bên trái, đổi tay và đổi chân thực hiện động tác tương tự từ 5-10 phút
Chú ý, khi tập tay và chân luôn thẳng không được cong hoặc khuỵu

giam beo toan than nhanh chong hieu qua


Đứng quay lưng và cách xa thành hồ khoảng 1 bước chân, sau đó cong người đầu hơi ngả về sau, dùng hai tay đỡ, chân khụyu một góc 45 độ so với cơ thể, ngực ưỡn ra phía trước, ngã đầu theo hướng tay, thả nhẹ trên mặt nước. Giữ trong khoảng 10s, lặp đi lặp lại động tác khoảng 8-10 lần.

Một số lưu ý khi thực hiện giảm béo toàn thân dưới nước


- Uống nước đầy đủ(từ 2-2.5 lít mỗi ngày), không để cơ thể mất nước mặc dù đang tập luyện dưới nước.
- Ăn nhẹ trước khi tập.
- Khởi động cơ thể một cách kỹ càng trên bờ rồi mới bước xuống nước.
- Nên luyện tập trước 8h sáng và sau 4h chiều, tránh không để bị ảnh hưởng bởi tia cực tím của ánh nắng mặt trời.
- Khi bị ốm, hay cảm thấy mệt và đặc biệt là cảm lạnh thì không được xuống nước.


Chúc các bạn thành công với cách giảm béo toàn thân hiệu quả trên. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách giảm béo toàn thân nhanh chóng và hiệu quả khác tại: flyhardtheatre.blogspot.com
First

1 nhận xét:

căn bệnh dày sừng nang lông phát triển do tạp khuẩn tụ cầu vàng (Staphyloco Ccus Aureus), tăng tạo nút sừng tại phiễu nang lông, trị dày sừng nang lông chất Keratin dư thừa khiến cho sợi lông bị cuộn lại, không mọcra ngoài được, chất bã nhờn bị ứ động lâu ngàyhình thànhnên các vết sần cứng.Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không? căn bệnh thường tiến triển nặng vào mùa đông cũng như giảm những dấu hiệu vào mùa hè, http://dakhoaaua.vn/meo-chua-benh-day-sung-nang-long-hieu-qua-1810.html nữ giới có nguy cơ mắc bệnh hầu hết hơn với nam, dẫn tới mất thẩm mỹ lúc bạn mặc áo rất ngắn tay, mặc váy.


EmoticonEmoticon