Nỗi lo tế bào làn da chết được tấn công bay nhờ thần dược này

Nỗi lo tế bào da chết được đánh bay nhờ thần dược này

Mùa hè sắp đến rồi, lượng tế bào da chết tích tụ trên cơ thể rất nhiều, cùng lượng mồ hôi nhiều gây ảnh hưởng đến nang lông. Nếu không tẩy da chết đều đặn và định kỳ thì da của bạn sẽ gặp các vấn đề về nang lông. Cùng tìm hiểu nhé!

Tác dụng tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết là một trong những bước quan trọng của việc làm đẹp cho chị em. Tuy nhiên tẩy như thế nào cho hiệu quả và an toàn thì không phải ai cũng biết. Hiểu đúng về tẩy tế bào chết sao cho đúng sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ hơn, sau đây là một số tác dụng của việc tẩy tế bào chết.

– Theo quy luật tự nhiên thì làn da của mỗi người sẽ sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mỗi ngày, những tế bào da cũ sẽ bị loại bỏ bằng cách bong tróc rồi rơi ra, người ta gọi đó là tế bào chết. Tuy nhiên, trên thực tế với nhiều nguyên nhân khác nhau những tế bào chết đó không bị rơi rụng mà gắn trên da với vi khuẩn và bụi bẩn, những tế bào chết này làm da bạn bị xạm đen, xuất hiện nhiều nếp nhăn và đôi khi khiến bạn nổi mụn.



– Việc tẩy tế bào chết đúng cách rất có ích cho da của bạn, nó sẽ lấy đi hết những phần tế bào chết không tự bong được và nhường chỗ lại cho những tế bào da mới phát triển. Ngoài ra, tác dụng của việc tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da.

Vậy tẩy tế bào chết như thế nào là đúng để phát huy được hết tác dụng của nó? Sau đây là một số lưu ý của việc tẩy tế bào chết:

– Đầu tiên bạn nên chọn đúng sản phẩm phù hợp với da của mình. Những sản phẩm tẩy tế bào chết thường có tác dụng làm sạch sâu, bạn nên chọn sản phẩm có chứa các sợi khoáng tự nhiên để loại bỏ da chết, se khít loỗ chân lông và ngăn chặn chất nhờn dư. Đối với dụng cụ chà tẩy da chết chuyên dụng bạn nên chọn những sản phẩm được làm từ sợi cotton nguyên chất để an toàn cho da.

– Đối với da nổi mụn, bị bệnh ngoài ra bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi tẩy tế bào chết.

– Tác dụng của tẩy tế bào chết rất có ích cho da của bạn, tuy nhiên bạn không được lạm dụng quá. Tẩy quá thường xuyên sẽ khiến da bạn bị bào mòn, mỏng dần đi, dễ bị kích ứng. Một tuần bạn làm từ 1-2 lần là ổn.

Xem thêm: http://www.thammyhongkong.vn/cach-tay-da-chet-cho-mat-dung-cach-hieu-qua

Bí quyết tẩy tế bào chết bằng muối rẻ bèo

Tẩy tế bào chết bằng muối biển là phương pháp tuyệt vời để làm bong đi da chết, và là một trong những phương pháp điều trị các vấn đề da dày, già cỗi, sần sùi…Muối biển được sử dụng như một phương pháp chăm sóc da bởi tác dụng làm nở lỗ chân lông, lưu thông tuần hoàn máu, kích thích tăng trưởng tế bào mới và lấy đi độc tố khỏi da. Được khai thác từ đại dương, trong muối biển vô cùng phong phú các loại khoáng chất, tính sát khuẩn nhẹ nhàng, tự nhiên đồng thời cũng giúp thư giãn hiệu quả


EmoticonEmoticon